Review Khách sạn Mercure Vũng Tàu - rất gần khu quảng trường




Review Khách sạn Mercure Vũng Tàu - rất gần khu quảng trường.
Quán Cafe Marina Club cũng nằm trong khuôn viên khách sạn, khách lưu trú có thể qua lại chụp ảnh tự do mà ko cần order đồ uống. Góc nào cũng xinh, cứ giơ máy lên là có ảnh đẹp nè.
▶️Mercure là khách sạn dịch vụ 4* bên bờ biển, đầy đủ tiện nghi: lounge bar, nhà hàng, bãi biển riêng, hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, phòng gym,…. View ngắm hoàng hôn nằm trong top xịn nhất Vũng Tàu, ở đây thì khỏi cần chạy đi đâu đợi hoàng hôn luôn.
▶️Mình ở phòng khu đồi giá ngày chủ nhật là 1tr800k/phòng/đêm/2ng (đêm thứ 7 chắc cao hơn). Giá phòng khu biển là 2tr450k/phòng.
- Giờ checkin là 2h nhưng 1h có phòng trống nên tụi mình được hỗ trợ check in sớm.
▶️Phòng rất rộng, thơm, đầy đủ đồ dùng, tone màu ấm cúng lắm, ghế sofa chắc ngủ thêm được 1 đứa 😆, nhìn ra cửa sổ là cây cối xanh mướt, nệm rất êm cho chiếc lưng đau của mình, thích ơi là thích, vào là muốn ngủ liền, đêm đó 6 đứa đều ngủ ngon, kể cả đứa nhẹ vía nhất :)))
▶️Bữa xế đói quá mình lên grapfood đặt đồ ăn, chị lễ tân có dặn trước là chỉ cần đồ ít mùi, ko phải hải sản, sầu riêng, thuốc lá là được mua về phòng hết á. Khuya muốn ăn hải sản uống bia, tụi mình cũng order về xong ra sảnh lễ tân ăn uống tâm sự, thoải mái và an toàn, gió biển thổi vào cũng mát nữa, thế là ngồi đến 1h sáng.
▶️Về phần buffet sáng ở đây thì không được đa dạng, đơn giản và vị nhạt, mình không đánh giá cao.
▶️Bãi tắm của khách sạn nhỏ, có 2 chú cứu hộ vừa trông khách tắm vừa vớt rong rêu, dọn dẹp, chiều hôm đó trời mưa, có nhóm mình và tầm 10 khách nữa tắm biển, sóng đánh to, các chú vẫn để cho tắm và trông kĩ, yên tâm lắm nè.
✅Highly recommend mọi người ở Mercure nhaaa - xứng đáng với giá tiền, dù trời mưa vẫn được tắm biển, được ngủ ngon, nguyên cái album sống ảo, cả cảm giác hài lòng nữa là đủ cho một chuyến du lịch nghĩ dưỡng rồi he.
Cre: Lượm Phan
Đặt khách sạn trên Traveloka để có giá tốt nhất nha!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn