Seville - Thành Phố Thú Vị Nhất của Tây Ban Nha

🌟 **Seville - Thành Phố Thú Vị Nhất của Tây Ban Nha** 🌟

Seville, một viên ngọc nhỏ bé nhưng rực rỡ và đầy sức hút, ít khách du lịch hơn so với Barcelona và Madrid, nhưng nếu được lựa chọn duy nhất một thành phố của Tây Ban Nha, tôi sẽ không ngần ngại chọn Seville!

Là thủ phủ của vùng Andalusia miền Nam Tây Ban Nha, Seville sở hữu một di sản văn hóa, lịch sử và nghệ thuật phong phú, cùng với ẩm thực đa dạng và phong cảnh tuyệt vời. So với Barcelona, Seville ít phổ cập hơn nhưng lại có sức thu hút nghệ thuật cao cấp hơn so với Madrid.

Khi nào nên ghé thăm Seville? Mùa xuân và mùa thu là hai thời điểm lý tưởng nhất để khám phá Seville, tránh những ngày nắng gay gắt từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 6.

Đến Seville, bạn có thể tham quan một loạt các nhà thờ, vườn hoa, quảng trường nằm gần nhau như một bảo tàng ngoài trời. Khám phá nghệ thuật Flamenco, tham gia các trận đấu bò tót đặc trưng, và lạc vào những con ngõ nhỏ sặc sỡ, chụp ảnh đẹp ngất ngây.

Về ẩm thực, hãy ghé qua các quán tapas để thưởng thức ẩm thực độc đáo và uống sangria tuyệt vời. Bạn cũng có thể thử nếm các loại iberico khác nhau, nổi tiếng và rẻ hơn so với những nơi khác.

Về phương tiện đi lại, có rất nhiều đường bay giá rẻ của Vueling tới Seville. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, một chuyến road trip qua dải Andalusia kết hợp với Lisbon và Faro sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ, đem lại những khoảnh khắc đầy ấn tượng và lưu giữ trong lòng mãi mãi! 🚗💨

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn