Thi Boutique Villa: REVIEW Villa của gia đình mình ở trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng




REVIEW Villa của gia đình mình ở trong chuyến đi du lịch năm nay - Thi Boutique Villa
---
Tình cờ được bạn của mình giới thiệu đến với chổ này nên mình cũng đánh liều book phòng xem sao vì cũng khá tin tưởng vào những review của bạn mình. Nghe nó kể về chổ này hoài mà mình cũng hóng đến đây xem thử có phải sự thật như vậy không 📷:)))
Cũng may vì mùa hè này gia đình mình có chuyến du lịch tại Đà Nẵng nên mình đã book phòng tại đây trước 2-3 tuần vì sợ mùa du lịch Đà Nẵng hay cháy phòng. Gia đình mình đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng khá muộn nhưng Villa vẫn mở cửa rất khuya đề chờ gia đình mình - điểm cộng đầu tiên làm mình rất ấn tượng.
Buổi sáng ra thì mình được báo là chọn 1 trong các món: ốp la, mỳ quảng, phở thì mình chọn mỳ quảng để thử xem sao, thật sự không ngờ là đầu bếp tại đây lại có thể nấu ngon đến như vậy khi nước dùng, sợi mỳ khá mềm và đậm vị - điểm cộng thứ 2
Tiếp đến là phòng ốc, mình book 1 căn phòng áp mái ở tầng 3 của Villa. Tầng của mình có view khá đẹp nhìn ra khoảng sân vườn trước cũng như nhìn những căn biệt thự xung quanh. Ở chổ này có cái rất yên tĩnh vì nghe anh chủ nói là khu này chỉ cho xây biệt thự nên hình như cũng khá ít hộ kinh doanh du lịch như kiểu này - điểm cộng thứ 3.
Cuối cùng là mình cực kỳ thích thái độ của nhân viên ở đây, họ tạo cho mình cảm giác như đang ở nhà, làm mình nói chuyện cũng cởi mởi hơn, ban đêm còn được anh chủ mời xuống uống bia chill chill nữa 📷:))) - điểm cộng thứ n Rất high recommend book phòng ở đây nếu đi theo dạng cặp đôi và gia đình, à quên nữa đây siêu gần biển Mỹ Khê, đi bộ ra mất tầm 2-3 phút thôi. Vị chi đâu hết tầm 2,5tr/3 đêm nghỉ tại đây
p/s: xin lỗi mọi người mình viết văn không được hay nên có đôi chổ bị diễn đạt không tốt, mình viết bài review này để giúp mọi người có một lựa chọn phù hợp khi đi du lịch đến Đà Nẵng như gia đình mình đã đi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn