3 sự kiện du khách không thể bỏ lỡ khi du lịch Pháp nửa cuối năm 2024

3 sự kiện du khách không thể bỏ lỡ khi du lịch Pháp nửa cuối năm 2024 🤩

 Pháp luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn, nền văn hóa độc đáo và ẩm thực tinh tế. Năm nay, Pháp hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều sự kiện hấp dẫn, thú vị. Dưới đây là 5 sự kiện không thể bỏ lỡ khi đến Pháp năm nay:

 🥫 Thế Vận Hội Olympic: sự kiện không thể bỏ qua tại Pháp vào năm 2024, Paris chào đón Thế vận hội Olympic và Paralympic cùng các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới. Lễ hội bắt đầu vào ngày 26 tháng 7 và kết thúc vào ngày 11 tháng 8. Các địa điểm lịch sử ở Paris như Stade de France và Champ de Mars sẽ là sân khấu cho những màn trình diễn thể thao ngoạn mục.

🥫 Nhà thờ Đức Bà Paris mở cửa trở lại: kể từ vụ hỏ.a hoạ.n vào ngày 15 tháng 4 năm 2019 đã ph.á h.ủy hoàn toàn ngọn tháp, mái của gian giữa cũng như phần khung của nó, Nhà thờ Đức Bà Paris đã bị đóng cửa đối với công chúng. Lễ mở cửa của thánh đường dự kiến diễn ra vào ngày 8 tháng 12 năm 2024 và hứa hẹn sẽ là khoảnh khắc vô cùng xúc động đối với người dân Paris.

 🥫 Lễ hội Ánh sáng Lyon: được tổ chức hằng năm vào ngày 8-12, và diễn ra liên tục trong vòng bốn ngày, đây cũng là một trong những lễ hội lớn nhất nước Pháp. Cảnh tượng thần tiên này thu hút hàng triệu khách du lịch đổ về các đường phố. Với những tòa nhà lấp lánh ánh sáng muôn màu, thành phố Lyon trở nên huy hoàng và lộng lẫy hơn. Lễ hội Ánh Sáng chủ yếu được tổ chức để tỏ lòng biết ơn đối với Đức mẹ Maria, người bảo hộ cho thành phố.

#dulichPhap #travelParis #Lyon #festival #TopTenTravel 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn