REVIEW ĐÀ NẴNG 2n1đ xem bắn pháo hoa

REVIEW ĐÀ NẴNG 2n1đ
(Vì đã từng đi Đà Nẵng - Hội An rồi nên lần này chủ yếu mình muốn xem pháo hoa. Mình đi 1 mình và đi cả ngày nên chỉ chú trọng trải nghiệm, không đặt nặng vấn đề ăn ngủ nghỉ lắm ^^ Trước khi đi mình có tìm một vài bạn cũng đi 1 mình nhưng sợ cô đơn để share và có người chụp ảnh cho nữa 🤭🤭🤭
❤️ Phương tiện: Mình đi xe khách giường nằm HD-ĐN. Giá 500k (chưa gồm ăn uống). Xe có trang bị màn hình tivi để khách giải trí trên xe, cổng sạc đt đầy đủ. Đi từ 16h20 hôm trước đến 6h sáng hôm sau đến nơi.
❤️ Khách sạn: Mình ở Fedora Hostel trên đường Điện Biên Phủ, gần sân bay, khá xa trung tâm và biển. Mỗi ngày máy bay qua lại trên đầu mình luôn 🤣 Phòng nhỏ xinh, lễ tân chu đáo. Thuê xe số ở đây là 100k/ngày (24h, từ htrc đến hôm sau) Mình lỡ đi quá xíu cũng ko bị tính thêm tiền. Lúc trả xe xong rồi, mình muốn đi ra ngoài mua chút đồ ăn, bạn nhân viên sẵn sàng cho mượn luôn ạ.
❤️ Quán ăn ở ĐN: 
-Mì quảng bà Mua - Nguyễn Tri Phương - mình gọi suất thập cẩm 65k, có đầy đủ thịt, gà, ếch, tôm. Cá nhân mình thấy phần nhân ướp hơi đằm, mình thích nhạt chút nên thấy đồ ăn hơi mặn. Đánh giá 7/10.
- Chợ Cồn: Mình ăn bánh tráng cuốn thịt heo quay và kem bơ cô Thu. Không hiểu sao heo luộc họ thái miếng dài, mỏng rất đẹp nhưng heo quay lại cắt nhỏ và có phần hơi dày, nhìn không thẩm mĩ so với heo luộc. Kem bơ thì cũng bình thường thôi ạ, không phải xuất sắc gì lắm nhưng được PR khá mạnh.
- Quán ốc bé bơ tỏi - 116 Đống Đa - Mình mới đọc review quán này nên đi ăn thử, mấy món ốc và gà chiên ngon, mì xào hải sản đầy đặn. Nhưng hàu mình không thấy ngon và tươi lắm. 8/10
- Chè Xuân Trang - Hoàng Diệu: Mình đi tìm chè Hương ở Chi Lăng mà không thấy đâu nên vào chè Xuân Trang gọi mang về 1 cốc chè thái sầu riêng. Nhiều thạch và ít sầu 😞 5/10
- Ăn sáng: Bún hải sản - Hội Quán (Hà Kì Ngộ) Không thể tin được 35k mà bát bún đầy hải sản và tươi vậy. Đồ chấm cũng ngon ạ. 10/10.
❤️ Địa điểm vui chơi: 
- Mình đi loanh quanh check in bãi đá Obama ở bán đảo Sơn Trà, công viên Apec, cầu Tình yêu và biển thôi ạ. Ưng nhất là thành công xem pháo hoa ĐN với view ngồi free hết sảy nằm trên đường Trần Hưng Đạo, gần khán đài a3 nhé mn.
❤️ Quà mang về: tới ngay Hanigo Đặc Sản Đà Nẵng NGON ở Mỹ An 14 nha cả nhà. Với đứa mù đường như mình phải dừng lại hỏi đường chục lần :))) xa chỗ tui ở quãi 😌
Bài review đã khá dài rồi, mình xin phép dừng bút tại đây ☺️

#reviewdanang4.0 #reviewdulichdanang #reviewdanang2024

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn