Review về chuyến đi Bali hồi tháng 5 của nhóm mình

Mình xin phép review về chuyến đi Bali hồi tháng 5 của nhóm mình. Vì thời gian ngắn nên mình chưa trải nghiệm hết, tất cả chỉ là ý kiến cá nhân để mn tham khảo nha.
- Putu Agus Parta Wijaya anh tài siêu nhiệt tình, đi sớm về khuya nhưng lúc nào cũng tươi như hoa, dắt tụi mình tới mấy chỗ ít người tới, mấy quán ảnh dẫn tụi mình đi ăn cũng ngon và hợp khẩu vị nên tụi mình đã đi suốt 6 ngày với những chiếc bụng no căng, không có trở ngại về ăn uống. Quan trọng là ảnh chụp ảnh siêu đẹp luôn mà giá thì rẻ ơi là rẻ😂. Lần sau đi tiếp là còn đặt dịch vụ bên anh này, chắc chắn luôn.
- Nơi mình thích nhất là Ubud vì bình yên, cảnh đẹp, ăn ngon. Không khí như Huế bên mình hoặc là Chiangmai bên Thái vậy đó mọi người. Đặc biệt khách sạn và đồ ăn siêu rẻ siêu ngon. Tụi mình ăn ở khu chợ đêm, vào bừa 1 quán Tây nhưng chất lượng ngoài mong đợi luôn.
- Lempuyang đẹp nhưng đông, kể cả đi sớm vẫn xếp hàng tới trưa còn chưa tới lượt. Nhưng phía sau đền chính có 1 cổng đền phụ, thấy mn ra đây chụp nhiều, có người chụp miễn phí cho và các bạn muốn gửi cảm ơn bao nhiêu là tuỳ tâm.
- Đường trên đảo Nusa Penida siêu nhỏ và ngoằn ngoèo, ai say xe như mình là cả 1 kiếp nạn nhưng các điểm đến đều đẹp, biển xanh trong. Ở lại 1 đêm sẽ đỡ mệt và đủ thời gian tham quan hơn vì các điểm checkin khá xa nhau, tốn thời gian di chuyển . Ở sống lưng Khủng Long mình nghĩ nên đi buổi chiều để ngắm hoàng hôn, rất đẹp. 
- Điểm checkin mình thấy nên tránh là nhà cây, không có gì, không như ảnh và không đáng 75.000idr 🥲. Leo lên leo xuống cũng mệt. Thay vì tốn thời gian ở đây thì mọi người nên dành thời gian bên Dimond beach. Tụi mình không kịp thời gian swing ở đây, hơi tiếc ạ.
- Tirta Empul, cực kỳ ám ảnh với cái mùi của mấy cái khăn xanh mà mình thuê để đi tắm. Kinh khủng khiếp. Nhưng vượt qua cửa ải thay đồ, xuống nước rồi thì cũng tạm quên 🥲 À, thay vì thuê và thay đồ ở gian ngoài, mình thấy nam nữ thay chung kỳ cục và hơi nhạy cảm, mn có thể hỏi bên cho thuê đồ lấy tủ riêng và vào 1 khu khác bên cạnh nha. Khu này hầu như vắng teo, có nhà vệ sinh nữa. 
- Nhất định phải thử đi xe ATV nha mn ơi :)) Đáng đồng tiền bát gạo ghê á nhưng mà xác định mặc áo trắng là về vứt áo luôn nha🤣
- Kecak show cũng đáng xem nha mọi người. Múa thì bình thường nhưng không khí ở chỗ show rất tốt, mn ai cũng hưởng ứng và thoái mái. Thích hợp thả lỏng sau 1 ngày đi chơi hơi oải. Thêm nữa là về tối gió khá to, mn nên mang theo áo khoác mỏng nè.
- Và không thể không nói, giá cả đi liền với dịch vụ, thuế phí ở Bali cao, khoảng 17 đến 21% tuỳ nơi, nhưng đúng là đập tiền vào dịch vụ có khác, thái độ nhân viên không có gì để chê. Hơn nữa mình thấy ăn uống hay xe cộ ở Bali siêu rẻ. Đắt nhất chắc là tiền khách sạn, nhưng cũng tuỳ nhu cầu phòng ở và ăn uống của mn thế nào.
Hy vọng mn sẽ có những chuyến đi thật vui như tụi mình, vui hơn thì càng tốt nè 👏🏻👏🏻👏🏻

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn