𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝟐𝐧𝟏𝐝 𝐭𝐚̣𝐢 𝐀𝐧𝐡 𝐏𝐡𝐚́𝐭 𝐫𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 𝐍𝐠𝐡𝐢 𝐒𝐨̛𝐧 𝐜𝐚́𝐜𝐡 𝐭𝐩 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐇𝐨𝐚́ 𝟔𝟎𝐤𝐦

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝟐𝐧𝟏𝐝 𝐭𝐚̣𝐢 𝐀𝐧𝐡 𝐏𝐡𝐚́𝐭 𝐫𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 𝐍𝐠𝐡𝐢 𝐒𝐨̛𝐧 𝐜𝐚́𝐜𝐡 𝐭𝐩 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐇𝐨𝐚́ 𝟔𝟎𝐤𝐦 🚘
𝐓𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐚̆𝐧 𝐜𝐡𝐨̛𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 : đ𝐮𝐚 𝐱𝐞 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 𝐟𝟏 - 𝐂𝐡𝐞̀𝐨 𝐭𝐡𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 - 𝐀𝐭𝐯 đ𝐢̣𝐚 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐥𝐞𝐨 𝐧𝐮́𝐢 - 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛̣𝐭 𝐜𝐨̉ - 𝐂𝐚̆́𝐦 𝐓𝐫𝐚̣𝐢

Ấn tượng đầu tiên khi vừa đến là khu này cực rộng, cây cối ao hồ thiên nhiên hoà quyện không khí rất trong lành. 🌴🍃

✔️ Ngày 1 nhà mình đến lúc 12h để check in. Ở đây có 3 hạng phòng 880 990 và 1320. Mình thuê căn 1320 thì là căn rộng đẹp nhất và nhìn ra hồ nhưng 1 căn chỉ ở đc 2 người lớn kèm trẻ con.
Sau đó ăn trưa tại nhà hàng của resort. Mình gọi theo xuất 250k/ng bao gồm 8 món có cả lẩu cá giò chua cay thái siêu ngon. Ăn uống no nê thì về phòng nghỉ đến 15h30 nhà mình bắt đầu đi chơi cho đỡ nắng vì nhà nhiều trẻ con.

Nhà mình chơi đua xe công thức 1 🏎. Thuê 6 xe đi 15p hết 1tr5. Trò chơi này thì mình chưa thấy ở đâu có ngoài Anh Phát resort. Đua như kiểu trên tivi mng hay xem ấy gay cấn lắm =))).
Sau đó mấy anh chị em đi chèo thuyền 🛶 lúc đầu hơi sợ nhưng sau đi thanh cảnh ngắm thiên nhiên thích lắm mng ạ.thuê thuyền là 100/thuyền 2 người lớn + 2 trẻ con. Định đi trượt cỏ luôn nhưng 5h là hết giờ nv về k có ai hỗ trợ nữa nên nhà mình để đến sáng mai mới chơi

Hđó là sinh nhật 🧸🎂 nên mình có mua sẵn bóng trang trí, bánh kẹo hoa quả 🍎🍓🍇🥭 ở nhà mang đi. Và buổi chiều lúc cả nhà đi chơi sẽ có nhân viên vào phòng trang trí sinh nhật hộ mình. Điểm này mình cực kì ưng vì lúc đầu sẽ nghĩ mình tự trang trí nhưng nếu thế thì sẽ k có thời gian đi chơi =))

Chơi xong cả nhà đi tắm bể bơi 🏊🏻‍♂️, rồi tối sẽ tổ chức ăn đồ nướng ven hồ trước cửa villa mình thuê 🥓🦪🍢
Mình gọi 3 mẹt nướng 1tr/mẹt cho 11 người ăn. Còn trẻ con mình gọi thêm cơm rang hải sản. Sẽ có nv nướng tại chỗ cho mng ăn luôn. Các anh siêu nhiệt tình và nướng đồ cũng siêu ngon, vừa tới chứ k bị sống hay chín quá nên mng nhớ tip cho các anh nhé. Nhà mình mang cả loa và mic đi hát nhưng ko dùng tới vì ở đó họ đã có sẵn loa và mic luôn r ạ chu đáo dã man =))
Buổi tối mát lộng 🍃 + cảnh ven hồ chill vô cùng. Đồ nướng thì siêu ngon nóng hổi ăn đến đâu nướng đến đó.

Ăn đến khoảng 9h thì mng vào phòng tổ chức sn và cho Gấu thổi nến 🎂 trẻ con thì liên hoan hoa quả bánh kẹo sau đó bố và các anh lại ra nhậu 🍻 tiếp đến 12h =)) ( nhà mình bố , các anh, và em rể cực hợp nhau quả ăn chơi nhật nhẹt nên vui lắm =))

✔️ Kết thúc ngày 1 sang ngày thứ 2
Buổi sáng nhà mình sẽ ăn buffe ở sảnh khách sạn. Sau đó đi trượt cỏ và đi xe địa hình.
Trượt cỏ 25k/ lượt. Bọn trẻ con chơi hào hứng vô cùng. Ai yếu tim thì k nên đi vì nó lao nhanh lắm =))

Xe địa hình 🏍 mình thuê 3 xe 700/xe đi 1 tiếng. Trò này thì chỉ ng lớn đi chứ trẻ con ko đi đc ạ. Quả này đúng kiểu trò chơi mạo hiểm mình thấy sợ nhất vì leo lên núi địa hình gập gềnh nhiều dốc cao ngút, gặp phải chồng mình lại là tay đua thứ thiệt mình chỉ biết hét thất thanh từ đầu đến cuối vì sợ bay ra ngoài 😱 =))
Nhưng nếu đã đến đây mà ko trải nghiệm tất cả thì tiếc lắm, tuy hơi sợ nhưng có rất nhiều ảnh đẹp và kỉ niệm để đời 🤣

Chơi xong cả nhà thu dọn hành lí để check out kết thúc 2n1d nghỉ dưỡng ăn chơi vui vẻ. Bình thường các resort khách chỉ đến để nghỉ dưỡng nhưng ở đây có các trò chơi mà ko phải ở đâu cũng có. Mình cho nơi này 10/10 luôn . Thực sự là chơi vui đến mức ko muốn về . Mng hãy cùng thử trải nghiệm nhaa 🤩🤩