REVIEW 2N1D MGALLERY LEGACY YÊN TỬ - NGHỈ DƯỠNG TẠI KINH THÀNH 5 SAO

🚗 REVIEW 2N1D MGALLERY LEGACY YÊN TỬ - NGHỈ DƯỠNG TẠI KINH THÀNH 5 SAO 🏔🏯
⛩ Legacy Yên Tử – MGallery là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch nghỉ dưỡng và du lịch tâm linh, nơi mọi người có thể tìm thấy những phút giây thư thái trong một không gian thanh tịnh, bỏ lại bụi trần chốn thành phố náo nhiệt, chỉ còn lại tâm thanh tịnh với núi rừng và Phật Hoàng.
🏯 Book phòng: 
- Ở Legacy có 4 hạng phòng. Mình ở hạng phòng Superior có 2 giường đơn, diện tích ở phòng này rất rộng, giường nằm thoải mái cực, đúng chuẩn 5 sao. Nghe bảo năm sau tăng giá phòng nên mình đặt phòng giá chỉ 1.800k/phòng/đêm, bao gồm ăn sáng và các dịch vụ chung miễn phí khác mà mình sẽ kể ngay đây. Mình khuyên thật các bạn nên đặt qua đại lý du lịch uy tín vì giá sẽ tốt hơn khi các bạn đặt trực tiếp tại khách sạn đó. Hoặc book mình nha 😘
- Ngoài ra, ở Legacy còn 1 khu 3 sao nữa, đó là bên làng Nương, dưới quản lý của bên khác, giá phòng dorm cho 4 người chỉ 6-900k/phòng. Tất nhiên phòng sẽ không đẹp và tiện nghi bằng khu Legacy 5 sao. Nếu bạn ở khu này có thể đặt 1 set trà chiều để được tham quan và chụp ảnh tại bên khu Legacy nhé.
🚗 Di chuyển: 
- Vì có 2 người nên bọn mình chọn xe Limousine Phúc Xuyên 9 chỗ, đón trả tại các điểm cố định ở Hà Nội. Xe chạy tuyến Hà Nội – Quảng Ninh, bạn chỉ cần báo đi đến Ngã 3 đường 10 là lái xe sẽ thả đến đó để bắt taxi vào trong khách sạn. 
- Giá xe Limousine 9 chỗ: Chiều đi ngồi ghế đầu 200k/ghế/chiều. Chiều về ngồi cuối 240k/ghế/chiều.
Giá taxi: Lúc đi 180k lúc về 160k  do 2 hãng xe khác nhau. Lúc về nhờ khách sạn gọi đợi khoảng 25p có taxi vào đón.
Mình đi từ 9h đến nơi là 12h, giờ check in là 14h nhưng vì phòng đã ready sẵn nên được check in sớm 1 chút. 
🍱 Ăn uống: 
Tất cả các bữa ăn mình đều ăn ở nhà hàng Thọ Quang (Legacy) và cơm quê Làng Nương (cũng thuộc quần thể Legacy). Có một quầy bar ở Legacy luôn mọi người có thể qua chụp ảnh rùi uống nước ở đó.
🗺 Lịch trình chi tiết.
- Ngày 1: 
+ Mình ăn sáng ở Hà Nội, rồi ra Royal City lúc 8h15 vì xe hẹn 8h30 có mặt tại đó để đón. Sau đó xe đón thêm 2 khách nữa ngay đó rồi chạy thẳng đến Uông Bí, có trạm dừng chân giữa đường nên đến nơi tầm 11h, rồi mình bắt taxi vào bên trong đó là 12h kém. May có phòng luôn nên nhận phòng sớm cất đồ để đi ăn trưa. 
+ Trước khi đi ăn trưa bọn mình chụp choẹt 1 chút tại hành lang sỏi và chỗ giếng trời ở sảnh. Sau đó đi sang Làng Nương, đi qua sân bóng chỉ 5 phút là đến. Hoặc các bạn có thể ra ngoài sảnh lễ tân có xe điện đưa đến Làng Nương hoặc bất cứ đâu trong khuôn viên khách sạn nhé.
+ Qua Làng Nương ăn cơm, mình gọi cơm suất 100k/người, có đủ món mặn, rau và canh kèm 1 bình nước, mình chọn trà gạo lức, nhân viên mang ra bình trà nóng hổi lên luôn. Măng trúc ở đấy ngon thật các bạn ạ 🤣 Nếu các bạn không thích có thể gọi theo từng món. Dao động từ 100k/món.
+ Ăn xong thì đi bộ về tiếp, vừa đi vừa vãn cảnh về phòng ngủ đến 17h, tắm rửa rồi xuống lễ tân đăng kí lớp Yoga sáng hôm sau. Rồi gọi xe điện ra Làng Nương ăn tối, trời tối lắm, ko dám đi bộ nữa =))) 
+ Ở bên Làng Nương có tổ chức hội làng, múa hát, chơi trò chơi dân gian từ 20h-21h. 
Ở Legacy Yên Tử các phòng không có tivi đâu nhưng có loa mini kết nối bluetooth ấy. Khách sạn có các chương trình từ sáng tới tối như: tập yoga, pha chế đồ uống, tinh dầu, học nấu ăn. Các bạn đăng kí trước với lễ tân là được, có cái mất phí có cái free.
+ Sau khi xem hội làng rồi đi dạo quanh đó, bọn mình về phòng bàn bạc mai mấy giờ dậy, ăn hoa quả được khách sạn tặng rồi cũng muộn nên đặt lưng đi ngủ luôn mai còn tham gia Yoga. 
- Ngày 2: 
+ Mình dậy sớm 6h30 để tham gia lớp Yoga bắt đầu lúc 7h. Dậy sớm nên thấy không khí trong lành, đúng kiểu bỏ xa bụi trần ở phía sau, tiếng chim, tiếng suối róc rách thích lắm. Lớp Yoga thường sẽ dạy căn bản nếu đa phần mọi người chưa tập Yoga bao giờ. Còn nếu mọi người đã từng tập thì họ sẽ hướng dẫn Yoga tầm trung hoặc cao hơn. 
+ Tập xong về tắm rửa, lên đồ đi ăn sáng, tiếp tục hành trình sống ảo chuẩn bị check out. 
+ Đồ ăn ở nhà hàng Thọ Quang rất đa dạng, từ Á sang Âu, tươi ngon cực kỳ. Bạn nào đang Eat clean hay ăn Healthy thì đều sẽ không cần nhịn đói khi đến đây nhé. 
+ Ăn xong đi chụp ảnh. Chụp tất cả các ngõ ngách có thể chụp. Bọn mình chụp ảnh xong là gần 11h về phòng ngủ chút để chuẩn bị trả phòng. Vì nhà mình đầu năm đi chùa rồi nên mình không đi nữa, mục đích của chuyến đi này là nghỉ dưỡng và sống ảo thôi nhé. 
+ Vì hẹn xe 4h đón nên bọn mình trả phòng xong mượn xe đạp để dạo 1 vòng, rồi ăn trưa (đấy là kế hoạch ban đầu như vậy). Tips cho các bạn là từ cửa khách sạn rẽ phải thì xe đạp sẽ chỉ trôi dốc ko mất nhiều sức đạp, mà còn gần hơn nữa. Tuy xe trôi dốc nhưng vẫn khá mệt nên được 1 vòng đem xe trả để vào bar làm việc gửi mail mấy thứ, tiện chụp trong đó. Đồ uống ở đây khá đắt, từ 90k trở lên. Không gian đẹp, yên tĩnh, ở Legacy này mình thấy cái gì cũng đẹp. 100 điểm.
+ Tầm 3h ra nhờ lễ tân gọi xe taxi, lễ tân sẽ hỏi bạn đến đâu và xin số điện thoại để lái xe gọi trong lúc chờ,và chờ khoảng 30p có xe vào đón ra đường lớn chờ xe về Hà Nội. 

👏 Tổng kết lại: Mọi thứ đều đáng đồng tiền bỏ ra. Nếu có thời gian thì mình vẫn muốn quay lại đây một lần nữa vào mùa khác vì dịch vụ ở đây rất tốt từ thái độ của nhân viên lễ tân tới nhân viên dọn phòng,.. đồ ăn khá ổn, cảnh đẹp và được nghỉ dưỡng đúng nghĩa luôn. Tổng chi phí cho chuyến đi là 1.940k/người. Không tính chi phí đi lại riêng từng người từ nhà đến nơi hẹn Royal City và ngược lại.
💸 Chi phí cho 02 người: 
- Phòng khách sạn: 1.830k
- Xe đi: 400k
- Xe taxi 180 
- Ăn cơm trưa 220
- Ăn cơm tối 300k
- Xe về hnoi 480 
- Xe taxi ra ngoài 160k
- Bar 210k 
- Quà 100k 
—> Tổng: 3.880k
Hãy share nếu bạn thấy có ích 💃
#review #legacyyentu #bestprice
#reviewyentu
#legacyyentu
#reviewlegacyyenty
#bookinglegacyyentu

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn