REVIEW HÀNH TRÌNH 3N2Đ MAI CHÂU- MỘC CHÂU MÙA MẬN CHÍN

REVIEW HÀNH TRÌNH 3N2Đ MAI CHÂU- MỘC CHÂU MÙA MẬN CHÍN 
"Đích đến của chúng ta không phải là một vùng đất, mà là một cách nhìn mới". 
📌 Lịch trình cụ thể trong 3N2Đ của bọn mình: 
〽️ Ngày 1: Hà Nội- Đèo Đá Trắng- Mai Châu
- Di chuyển: Chúng mình xuất phát từ Hà Nội vào khoảng 2h30p chiều, vì đi chậm và cũng dừng nghỉ khoảng 20p nên đến Mai Châu cũng hơi muộn, khoảng 7h tối. 
- Ăn uống: Chúng mình mua đồ nướng ở chợ Mai Châu và di chuyển về Homestay.
- Homestay: Chúng mình chọn "With Love From The Moutain" ở Bản Nhót. Ở đây chị chủ và gia đình siêu nhiệt tình, home thiết kế kiểu nhà sàn, view đẹp ạ (đấy là lý do mình đã quay lại đây lần thứ hai rồi íi).
- Chi phí: Homestay- 500k/ 1 đêm; Ăn uống- 350k/ 4 người 
〽️ Ngày 2: Mai Châu- Cung đường chữ S- Thác nàng tiên- Vườn Mận Thanh Bình. 
- Di chuyển: Xuất phát từ Mai Châu khoảng 8h30 sáng (hơi muộn xíu vì cao su). Đến cung đường chữ S khoảng 10h sáng, check- in xong chúng mình di chuyển đến Thác Nàng Tiên ở đó khoảng 2 tiếng. Buổi chiều chúng mình về Homestay sau đó đi vườn mận (vì bọn mình vào TT Thuê đồ nữa, nếu không các bạn có thể đi Vườn mận luôn nha vì cùng đường đi từ Thác về luôn ạ).
- Homestay: Gấu Smile Homestay (TK6- TT Mộc Châu). Phòng ở đây nói chung là ổn, đầy đủ tiện nghi, giá sinh viên nên mọi người nên tham khảo nè.
🎯 Review chi tiết:
🏔 Thác nàng tiên: Giá vé 30k/ 1 người; gửi xe: 10k/ 1 xe. Thác siêu đẹp và mát, có chỗ tắm suối, nhiều góc check- in đẹp. 
🍒 Vườn mận Thanh Bình: Giá vé: 30k/ 1 người; tiền mận 70k/ 1 kg mua về. Vườn nhiều quả chín, được hái ăn tại vườn, còn nếu mua về thì bảo bác chủ hái cho nha. 
- Chi phí: Homestay 550k/ 1 đêm; Ăn trưa+ tối: 500k/ 4 người. 
〽️ Ngày 3: Làng Nguyên Thuỷ (Hang Táu)- Hà Nội 
- Làng Nguyên Thuỷ cách trung tâm TT Mộc Châu khoảng 17km. Khoảng 10km đầu là đi theo đường từ MC đi Sơn La nên cung đường khá đẹp và dễ đi. Đường đi lên bản hơi dốc và cũng phải đổ đèo nên những bạn tay lái chắc vẫn đi được nha. Nhưng 3km để vào làng thì thật sự khó đi ạ (đường khá xấu, một số đoạn bọn mình phải xuống đi bộ) 
- Vé vào làng: 30k/ 1 người; gửi xe: 5k/ 1 xe. 
- Mình rất thích vẻ hoang sơ tự nhiên ở ngôi làng này, người dân ở đây chủ yếu là người dân tộc Mông rất mộc mạc, chân chất ❤️ Đến Mộc Châu nhất định mọi người nên đến đây một lần nhia. 
- Chi phí: Ăn uống: 500k/ 1 ngày/ 4 người
 🎯 Tổng kết: 
- Tổng tiền cả chuyến đi là khoảng 850k/ 1 người (kể cả tiền xăng). 
- Đi đường khá xa nên nếu muốn đi được nhiều điểm và giữ sức khoẻ tốt thì nên đi 3N2Đ cho thoải mái nha. 
- Nên đi cùng hội bạn thân cho vui nữa nè. 
Follow mình để xem video chi tiết về chuyến đi nè: 
- Tiktok: gowith_we
- Instagram: we_bfrie 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn