Buffet 249k Bò nướng Catty - 1136 Trường Sa, P.13, Q.Phú Nhuận, HCM

❤️BÒ PHÔ MAI TAN CHẢY VÀ LÒNG BÒ TOKBOKKI TẠI CATTY❤️
⏰16:00-22:00
💸249k/combo
Lâu lắm rồi chưa ăn đồ nướng nên hôm nay 4 đứa em dắt nhau tới Catty ăn cho đỡ thèm. Lúc trước em có ăn bò sốt phô mai ở bên chi nhánh khác siêu ngon, lần này thấy quán ra thêm nhiều combo mới cũng muốn đi ăn thử xem sao.
.
🍡LÒNG TOKBOKKI: Phần này dành cho ai đam mê lòng là ăn bao phê, bao tử ở đây làm không bị dai nên ăn cũng dễ. Có điều sốt khá mặn nên em không chấm thêm gì nữa hết. Một phần khá nhiều, ăn bao no luôn á.
🧀BÒ PHÔ MAI TAN CHẢY: Phần này có cái viền phô mai & trứng ăn chung. Thịt được ướp sẵn hết rồi nhưng ai thích chấm thêm thì quán vẫn có 2 loại nước sốt nha, 1 loại chua 1 loại mặn mà em thấy chấm sốt xanh chua ngon hơn ý. Phần phô mai chảy ăn bao phê còn trứng thì ăn kèm với thịt chứ theo em ăn riêng thì hơi nhạt ý hoặc chấm với sốt ăn cũng được.
.
Nhìn chung ở đây có khá nhiều combo cho mọi người lựa chọn, và đều đồng giá 249k/combo. Tụi em đi 4 đứa ăn 2 combo là vừa bụng. Quán có thêm 2 chi nhánh nữa nên có gì mọi người lên Fanpage để xem chi nhánh nào gần thì đi cho tiện nha ʕ ᵔᴥᵔ ʔ
__________
📍1136 Trường Sa, P.13, Q.Phú Nhuận, HCM
__________
Follow instagram @eatwithcheesie để xem thêm nhiều bài review của mình nha ❤
#DAODOAN
#eatwithcheesie

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn