Trải Nghiệm mới ở Đài Loan - Miễn phí mặc trang phục truyền thống Đài Loan xưa

Trải Nghiệm mới ở Đài Loan!!!!
🎬 Miễn phí mặc trang phục truyền thống trở lại Đài Loan xưa đi nè 🇹🇼
Đến Đài Bắc nhất định phải đến phố cổ Đại Đạo Trình, con phố lâu năm nằm phía sau trạm xe trung tâm Đài Bắc nhộn nhịp là nơi được xem là con phố lưu giữ những giá trị đẹp của một Đài Loan xưa.
Location: Dadaocheng Visitor Center - 103台北市大同區迪化街一段44號
📺Trải nghiệm miễn phí mặc trang phục truyền thống tại trung tâm du khách Đại Đạo Trình, mọi người sẽ được thử những trang phục cổ điển từng thời đại đã qua, hóa thân thành các nhân vật như thương nhân, tiểu thư, học giả,.. tản bộ bên dưới những dãy nhà mang nét phong cách pha trộn giữa Tây và Đông, đi qua những con hẻm nhỏ đến các cửa hàng mang phong cách hoài niệm hay dừng chân nán lại những cửa tiệm trà sữa, bánh nướng thưởng thức hương vị thơm mới, chầm chậm cảm nhận nhịp sống hoài niệm ở nơi đây 🎬
🌤️Ngoài ra bạn còn có thể đến bến tàu để ngắm cảnh sông, hoặc đạp xe ngắm hoàng hôn cũng là một trong những trải nghiệm khó quên khi đến con phố này.
✅Tip: Vào các ngày lễ, tết nên đăng ký thuê trang phục trước, vì quần áo ở đây luôn được giặt mới mỗi ngày, đối với người nước ngoài chỉ cần có hộ chiếu và tiền đặt cọc cho trang phục là bạn sẽ có thể thuê miễn phí trong vòng 2 tiếng.
Đăng ký trước tại đây: https://travel.taipei/vintage-clothing/en
#TravelokaVN #Sốngđậmchấtriêng #LifeYourWay #KhámPháĐậmChấtRiêng #anchoidailoan #dailoan #taiwan #datxetaidailoan

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn