Review cà phê muối NOW COFFEE & TEA 190 Trương Công Định, Tân Bình - có giao hàng trên app



Uống cà phê muối từ cả hơn 1 năm nay, giờ thấy các bạn trẻ nhắc lại nên cũng muốn chia sẻ về 1 quán cà phê muối ở Tân Bình khá ngon, thuộc chuỗi cà phê NOW Coffee & Tea mà mình thường uống.

Quán mình uống cà phê muối là NOW Coffee & Tea 190 Trương Công Định, Tân Bình. Quán cũng có 1 bạn nhân viên tên Long luôn làm pha chế nên xưa mình cũng hay chọc "cà phê muối chú Long" luôn (^^)

Món cà phê muối ở NOW Coffee Tea có giá chỉ 40k, rất hợp túi tiền của các bạn trẻ. Ly cà phê khoảng 350ml được pha chế và trang trí rất tinh tế, lớp kem béo ngậy, có 1 lớp ca cao bên trên và cà phê sữa bên dưới, khiến mình khá hài lòng. Điều này tạo nên một hương vị đặc biệt khác hẳn so với những loại cà phê truyền thống khác.

Ngoài ra, thái độ của nhân viên ở quán cũng rất dễ thương, ít nhất các bạn trẻ, vui vẻ và cũng hay chia sẻ tám chuyện với mình trong lúc chờ làm cà phê nên với mình họ rất dễ thương và mang đến cho mình trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu bạn muốn tìm một nơi để làm việc hoặc học tập, NOW Coffee Tea cũng là một lựa chọn tốt. Quán có khu vực máy lạnh và yên tĩnh ở tầng 2 hoặc khu không gian mở bên dưới lầu thuận tiện cho các bạn tiếp khách cần hút thuốc như mình. Quán cũng có phòng riêng cho thuê, có sảnh khá lớn 40 50 khách và trà đá thoải mái nên nhiều lần chán văn phòng mình cũng có ghé qua đây trú ẩn. Chỉ tiếc là quán chưa có ăn trưa, chỉ có vài món ăn vặt như bánh que cay.

Tóm lại, nếu bạn là một tín đồ yêu cà phê, hãy đến NOW Coffee Tea để trải nghiệm món cà phê muối độc đáo và thưởng thức không gian yên tĩnh, dễ chịu. mình thì rất hài lòng với trải nghiệm của mình tại quán và chắc chắn sẽ quay lại trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn