REVIEW LANDTOUR JORDAN - CTY ATLAS - 0.2

REVIEW LANDTOUR JORDAN - CTY ATLAS - 0.2 ⭐️ 

Post này mình xin chia sẻ lại trải nghiệm với landtour. Mình đánh giá 0.2 ⭐️(vì bạn lái xe đón nhóm có mời chai nước giá 0.2 dinar ~ 6,5k vnd), nếu ko có chai nước này thì …
Atlas được người đi trước giới thiệu, ngoài website và comment ổn trên trip advisor ra thì không có thông tin nào khác trên mạng xã hội. 

👉 1/ Trước chuyến đi: 
1.1/ Trao đổi: Tất cả đều email với Izabela, mh hỏi kênh chat nào để nói chuyện nhanh, rồi sau đó sẽ chốt qua email. Ko có, tụi mình đã gởi 47 email qua lại, và cơ số thời gian chờ để rep. Cách nói chuyện của bạn này rất cứng và mh thường bị lên máu. Vd: khi gởi danh sách đoàn, mình có note tình trạng visa của từng người và của mình là on progress - đã đóng tiền lần 1. Sau khi được approve evisa, mình báo liền "t có visa rồi, m ko cần apply cho t", bạn rep "How are you, Khanh!? You ever told me that you're processing visa by yourself...." (trong ngữ cảnh đó hỉu là nó chửi mình... m*e.) 

1.2/ Giá: thấp hơn nhà tour khác mình đã tham khảo (sau này mới hiểu vì sao). Và giá họ đưa là fix, mình ko thể deal bất kỳ gì. 

1.3/ Cọc: 30% giá tour và CHUYỂN VÀO TK NGÂN HÀNG. Khi tìm hiểu, từ VN ko thể ck ra nước ngoài được. 
📍 Mình giải thích và đề nghị tao sẽ đưa full ngay từ điểm đón, bạn từ chối ngay lập tức ngắn gọn "đây là policy công ty, khách phải trả trước 30% chuyến đi".

📍 Mình đề nghị cọc thông qua visa card - kiểu gởi đường link tương ứng số tiền rồi mình sẽ TỰ nhập thông tin thẻ vào, or paypal, USDT. Nhưng bạn rep "cty chỉ nhận qua ck ngân hàng". Nếu ko vì ngày đi rất gần thì mình đã xã kèo 😑😑

📍 Sau 1 chuỗi email qua lại để nói VN ko chuyển được. Khi đó bạn add 1 kế toán vào " okei, m có thể cọc bằng visa card. Nhưng phải gởi passport, mặt thẻ, và giấy ủy quyền sử dụng thẻ". Dù mình ko đẹp nhưng cũng ko ngu 😏, như này thì quá là rủi ro, nên mình từ chối và cho Atlas thời gian trả lời chính thức nhận nhóm ko để còn tính đường.

📍Izabela tham vấn quản lý và gởi mình ID card "khi tới Isreal, m ra ngay Weston Union để chuyển tiền cọc vào người này". Thế là các ngày mình ở Isreal bạn gởi email hỏi "cọc sao rồi", lúc này Isreal nghỉ lễ và cuối tuần, đến cửa hàng đồ ăn nó cũng đóng nói chi là WU. Khi chuyển được thì phí WU quá cao vd chuyển 1000$ bên kia nhận được 575 Dinar (tương ứng ~ 810$). Qua Moneygram thì người nhận nguyên 1000$, người gởi tốn 55$ phí.

👉 2/ Trong chuyến đi: 
Khi nhận được cọc, bạn gởi sdt người đón mà số này ko dùng WA. Ko cách nào liên hệ được người đón để báo tụi mình bị trễ, gởi email Izabela thì ko thấy rep. 2 thành viên trong nhóm qua cửa khẩu trước, nhờ Hải Quan và free guide gọi liên tục mới được.

2.1/ Lái xe: nói được tiếng Anh cơ bản, không nắm được chương trình nhóm, các điểm sẽ đi như thế nào. Đến các nơi đều kêu mình mua vé vào, trong khi tập hồ sơ nhận từ cty đã có đủ các thể loại vé vào cửa rồi.
📍Ở Wadi Rum khi lên xe 4x4, tụi mình đã hỏi có cần mang đồ theo không, thì bạn ko rõ. Cuối cùng tốn thêm 10dinar để thuê xe quay lại lấy hành lý.

📍Đường quốc lộ bạn ko chạy, lại đi đường núi – tỉnh lộ, cảnh đẹp không thấy mà say xe chóng mặt

📍Thường xuyên trễ hơn giờ hẹn. Vd hẹn 10h đi thì 11h kém mới đến

📍Đến Wadi Mujib bị muộn, ko biết chỗ này nhận khách thế nào, vé vào thế nào, làm xém chút nữa tụi mình ko được đi hẻm núi này.

📍Và tệ nhất là hành động không đúng mực với khách.

2.2/ Khách sạn: 3* nhưng đời cũ và cách trung tâm ~ 2km.

Nếu bạn vượt qua những điều trên và tự tin có thể kiểm soát được mọi thứ, thì Atlas cũng là 1 sự lựa chọn.
Hoặc tự túc nhập cảnh đường bộ/bay. Thủ tục evisa đơn giản, chỉ cần cẩn thận khi điền form thì 14 ngày sau nhận kết quả (có post về topic này)

☺️☺️Trên hết mình vẫn rất tận hưởng Jordan ☺️☺️

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn