Kwai Chai Hong, Chinatown, Kuala Lumpur

✨Kwai Chai Hong, Chinatown, Kuala Lumpur 📸📸
là điểm tham quan không nhiều người biết ở khu phố Tàu của Kuala Lumpur, một con hẻm nhỏ phía sau Phố Petaling với vô số bức tranh tường mô tả cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây thời xưa. Với bàn tày của một nhóm nghệ sĩ địa phương đã tạo ra một loạt tranh tường mô tả lịch sử và văn hóa của Phố người Hoa cực kì sinh động và đẹp mắt!!
- Các bức tranh tường có tính tương tác, với mã QR mà du khách có thể quét để nghe bản ghi âm các câu chuyện về khu vực. Ngoài ra còn có một số quán cà phê và nhà hàng trong con hẻm, làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời để dừng lại để ăn hoặc uống một tách cà phê.
- Kwai Chai Hong chỉ cách Phố Petaling một quãng đi bộ ngắn, giúp bạn dễ dàng kết hợp chuyến tham quan con hẻm với chuyến đi mua sắm ở Khu Phố Tàu. Đây cũng là một địa điểm nổi tiếng cho các nhiếp ảnh gia, những người đến để chụp những bức tranh tường đầy màu sắc và bầu không khí độc đáo của con hẻm.
- Con đường này đã có gần một thế kỷ. Nó đã ở trong tình trạng đổ nát trong nhiều năm và gần đây đã được tân trang lại một cách đáng yêu. Có sáu bức tranh tường trong con hẻm này miêu tả cuộc sống hàng ngày của thời đại đã qua vào những năm 1960. Tất cả đều được vẽ bởi các nghệ sĩ địa phương được gọi là "Kwai Chai Hong Collective".
📍 Tùy theo từng mùa, thời điểm trong năm, nơi đây sẽ có cách trang trí độc lạ, đủ để wow tất cả những ai yêu thích nghệ thuật và chụp ảnh.
#review

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn