4 lễ hội ở Thái Lan cuối năm mà các bạn không nên bỏ lỡ ️

4 lễ hội ở Thái Lan cuối năm 2023 mà các bạn không nên bỏ lỡ ️🎊🎆
💞 Lễ hội đèn trời Yi Peng ở Chiang Mai
Những người tham gia thả đèn lồng lên bầu trời đêm, tượng trưng cho việc rũ bỏ xui xẻo và chào đón một khởi đầu mới tốt đẹp. Khi những chiếc đèn lồng bay đi, hãy đắm mình trong bầu trời "ánh sáng" và thưởng thức các buổi biểu diễn văn hóa từ ngày 27 đến ngày 28 tháng 11 năm nay.

💞 Lễ hội hoa đăng Loy Krathong
Loy Krathong được tổ chức vào đêm rằm (trăng tròn) tháng 12 theo lịch Thái, tức là tháng 11 dương lịch. Năm 2023, lễ hội được tổ chức vào ngày 27 - 28/11, có thể kéo dài từ 3 - 5 ngày tùy nơi
Hằng năm lễ hội này thu hút rất nhiều khách du lịch ghé đến đây. Không chỉ là đến để ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của những chiếc đèn hoa đăng trên sông, mà còn giúp rũ bỏ hết những ưu phiền, điều không may mắn, và đem lại những ấm no, hạnh phúc cho năm mới.

💞 Lễ hội pháo hoa quốc tế Pattaya
Được tổ chức vào ngày 24 và 25 tháng 11, Lễ hội pháo hoa quốc tế Pattaya mang đến trải nghiệm bùng nổ cho những ai đang tìm kiếm những điều mới mẻ để làm ở Thái Lan. Lấy bối cảnh là bờ biển xinh đẹp của Pattaya, các đội từ khắp nơi trên thế giới thi đấu và vẽ nên bầu trời bằng những màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời.

💞 Lễ hội nhạc Jazz Hua Hin
Đừng bỏ qua Lễ hội nhạc Jazz Hua Hin, một trong những điều thú vị để làm ở Thái Lan vào tháng 12 này. Lễ hội Thái Lan này là lúc giai điệu tuyệt vời tràn ngập thị trấn ven biển Hua Hin. Bạn có thể đắm mình trong nhịp điệu quyến rũ khi các nhạc sĩ đẳng cấp thế giới trình diễn trên sân khấu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi tham gia lễ hội này đâu nha.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn