NẾU CÓ 1 NGÀY Ở ĐÀI TRUNG BẠN SẼ ĂN GÌ? ( PHẦN 3)







NẾU CÓ 1 NGÀY Ở ĐÀI TRUNG BẠN SẼ ĂN GÌ? ( PHẦN 3)

Để liệt kê các món ăn ở Đài Trung thì bao nhiêu cũng không hết. Tiếp nối phần 1,2 hôm nay sẽ khám phá các địa chỉ món ăn ở phần 3 nhé!

1. 福屋拉麵

Khi nói đến mì ramen, nhất định phải có xá xíu hoặc mì ramen phủ dầu tonkotsu. Tuy nhiên, Fukuya ramen lại rất nổi loạn, với nước dùng rau củ bánh đậu nướng, người ăn chay cũng có thể tận hưởng cảm giác thích thú khi ăn mì ramen với súp.
Địa chỉ: No. 2-5號, Zhenxing Rd, East District, Taichung City, Đài Loan 401

2. Xinxiang Paomo Black Tea 馨香泡沫紅茶

Tuy là quán trà đen trân châu nhưng đồ ăn sáng cũng có rất nhiều lựa chọn, bánh bao, bánh trứng mỗi loại đều làm bằng tay có độ dai dai không nơi nào sánh bằng, với nước mắm mặn và mùi thơm của húng quế, càng ăn càng thấy ngon, có thể ăn một phần hai ba cái. Món trứng ốp la là đặc trưng của cửa hàng, khi bạn cắn một miếng thì lớp da ốp la giòn sẽ rơi ra, dù bạn gọi nhân gì thì cửa hàng nhất định sẽ có đầy đủ, bạn có thể ăn đủ loại hương vị trong miệng chỉ trong một miếng .
Địa chỉ: No. 143-1號, Taiping Rd, North District, Taichung City, Đài Loan 404

3. 王家菜頭粿糯米腸

Nằm trong Chợ thứ hai Đài Trung, tiệm này luôn chật kín người xếp hàng dài bất kể thời gian nào trong ngày. Các sản phẩm chính trong cửa hàng là Bánh cà rốt, Bánh khoai môn và Xúc xích gạo nếp. Nếu đến vào mùa đông, bạn có thể gọi một bát súp thập cẩm nóng hổi, ​​trong bát súp có thịt viên, củ cải và huyết heo, rất thích hợp cho những người khó lựa chọn và muốn cái gì cũng ít.
Địa chỉ: No. 87號, Section 2, Sanmin Rd, Central District, Taichung City, Đài Loan 40

4. 魚吃土-逢甲店

Là tiệm được rất nhiều sự quan tâm trên IG, món bánh mì nướng khoai môn rất nổi tiếng, kết hợp với ruốc thịt mặn. Ngoài ra còn có món trứng chiên với hành lá, nhân thịt cá ngừ, thịt lợn rồi rưới lên lên ớt và thưởng thức thôi
Địa chỉ: 407, Đài Loan, Taichung City, Xitun District, Shangren St, 99號1樓

5. 天津苟不理湯包

Bữa sáng ở Đài Trung không thể bỏ qua món bánh bao súp, khi bạn cắn một miếng bánh bao súp sẽ trào ra ngay lập tức, hãy cẩn thận kẻo bỏng miệng đấy! Nhân thịt được trộn với một ít hành lá, nhân thịt mềm và dẻo, dậy mùi thơm của hành lá!
Địa chỉ: No. 63號, Xinyi St, East District, Taichung City, Đài Loan 401

6. Opus67 作品早午餐(8/24、8/25店休)(店休日以IG公告為準)

Bữa ăn ở đây rất phong phú với bánh mì, trứng kem, salad, sữa chua và các nguyên liệu khác, cộng với các món chính khác nhau, bạn có thể thực sự no đến tận tối sau khi ăn một phần nhỏ! Các thực đơn khác nhau có các loại bánh mì khác nhau. Bánh mì nướng kiểu Pháp ẩm và trứng, bánh mì mềm và dày.
Địa chỉ: No. 67號, Beixing St, North District, Taichung City, Đài Loan 404

7. Qin Yuan Chun 沁園春 創始店

Qinyuanchun nằm gần ga tàu Đài Trung, là một nhà hàng Giang Tô-Chiết Giang ở Thượng Hải đã được thành lập hơn 70 năm. Dù bạn muốn nhớ lại hương vị quê hương hay muốn trải nghiệm các món ăn khác nhau, Qinyuanchun là một lựa chọn tuyệt vời !
Địa chỉ: No. 129號, Section 1, Taiwan Blvd, Central District, Taichung City, Đài Loan 400

8. 古猗園灌湯包

Đây là tiệm bánh bao nổi tiếng, không chỉ có vỏ mỏng, dẻo mà nhân còn ngon ngọt, có năm loại hương vị súp để lựa chọn.
Địa chỉ: No. 71號, Section 1, Hankou Rd, Xitun District, Taichung City, Đài Loan 407
Cre:choweiyou, hp_17_eat, kai.wang.0309, yuchitoast, battery_lovetoeat, chen__.1001, pxbiligood222, yu.da_h

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn