Anantara Dhigu Maldives Resort

Anantara Dhigu Maldives Resort

Đây là lần đầu mình đặt chân Maldives, đất nước được biết đến với những vùng biển xanh kỳ ảo, cát trắng mịn cùng với hệ sinh thái đầy sức sống mà bạn khó có thể tìm được đâu khác trên khắp thế giới.

Khi vừa đến sân bay mình được gặp ngay các bạn nhân viên đón tiếp làm cho mình ảm thấy rất được chào đón tại một đất nước xa lạ. Sau đó thì được đưa thẳng về resort bằng Speedboat (tàu cao tốc) chỉ mất khoảng 30 phút là đến resort.

Ngoài điểm nhấn là màu xanh đặc biệt của nước ở đây thì điểm nhấn còn là các căn phòng Villa Over Water với 2 lựa chọn view Sunrise (mặt trời mọc) và Sunset (mặt trời lặn) bố trí song song nhau giữa biển khiến mình vô cùng ấn tượng.

Về phần ẩm thực thì Anantara Dhigu cũng rất đa dạng và có phần hơi "thiên vị" cho những khách Châu Á như mình. Ví dụ như Fushi Cafe phục vụ All-day dinning và có bữa sáng rất nhiều lựa chọn món Nhật, Baan Huraa phục vụ mn Signature Thái, Origami phục vụ Teppanyaki và đặc biệt là Spice Spoon với lớp học trải nghiệm nấu ăn cùng những đầu bếp chuyên nghiệp.

Trải nghiệm đi tàu ngắm hoàng hôn và xem cá heo cũng là trải nghiệm bạn phải tham gia khi nghỉ dưỡng tại Maldives. Lần này mình còn có dịp được thấy bé cá heo màu trắng đặc biệt nữa.

Anantara Dhigu còn biết đến với sự kết nối thuận tiện với 2 resort khác ngay bên cạnh là Anantara Veli và Naladuh Private Island. Bạn có thể dễ dàng đi bằng speed boat đi lại giữa 3 resort, giúp trải nghiệm nhà hàng trong chuyến đi cũng sẽ phong phú hơn rất nhiều.

#thejourneyscollection #anantaradhigu #maldives

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn