Thực đơn "must-try" khi du học Úc

🍕Thực đơn "must-try" khi du học Úc🍕
Ẩm thực Úc là sự kết hợp độc đáo giữa các nền văn hóa ẩm thực khác nhau trên thế giới, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Du học Úc là cơ hội để bạn khám phá và thưởng thức những món ăn ngon độc đáo của đất nước này. Dưới đây là một số món ăn "must-try" khi du học Úc:

🥪Bánh mì kẹp thịt nướng
Bánh mì kẹp thịt nướng là món ăn quốc hồn quốc túy của Úc. Món ăn này được làm từ thịt bò hoặc thịt cừu nướng trên than củi, ăn kèm với bánh mì, rau củ và nước sốt BBQ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này ở bất kỳ quán ăn, nhà hàng hay khu chợ nào tại Úc.

🧉Vegemite
Vegemite là một loại mứt làm từ chiết xuất nấm men, có vị mặn và hơi đắng. Đây là một món ăn "kỳ lạ" mà bạn nên thử khi du học Úc. Người Úc thường ăn Vegemite với bánh mì nướng hoặc bánh quy giòn.

🌭Bánh mì kẹp xúc xích
Bánh mì kẹp xúc xích là món ăn đường phố phổ biến tại Úc. Món ăn này được làm từ xúc xích nướng, cuộn trong bánh mì phồng và ăn kèm với sốt cà chua.

🍦Pavlova
Pavlova là món tráng miệng nổi tiếng của Úc. Món ăn này được làm từ bánh meringue, kem đánh bông và trái cây tươi. Pavlova có vị ngọt ngào và thanh mát, rất thích hợp để thưởng thức vào những ngày hè nóng bức.

🍫Tim Tam
Tim Tam là loại bánh quy sô cô la nổi tiếng của Úc. Bánh có 2 lớp bánh quy sô cô la giòn, kẹp giữa là kem sô cô la và phủ một lớp sô cô la mỏng bên ngoài. Tim Tam là món ăn vặt được yêu thích bởi cả trẻ em và người lớn tại Úc.

#ChiakhoaduhocUc #CongdongduhocUc #Food
Ư

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn