Lại review Asteria resort Phan Thiết

Quá nhiều người review rồi, nhưng mình vẫn muốn share thêm cảm nhận cá nhân vì thấy có vẻ hợp với tiêu chí của group mình: 

Asteria đúng là một resort hiếm hoi Ngữ thấy định vị khách hàng chuẩn là "𝐆𝐢𝐚 đ𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐞̉, 𝐜𝐨́ 𝐜𝐨𝐧 𝐧𝐡𝐨̉".

Ngoài bãi tắm riêng, không gian không quá rộng nên đi lại không mỏi chân, Asteria còn có nhiều điểm cộng:

 1- 𝑮𝒐́𝒊 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝒗𝒖̣ 𝑨𝒍𝒍 𝑰𝒏𝒄𝒍𝒖𝒔𝒊𝒗𝒆: Gồm 5 bữa (3 chính + 2 phụ). Quá tiện cho các gia đình có con nhỏ. 

 2 - 𝑨̆𝒏 𝒖𝒐̂́𝒏𝒈: Buffet 3 bữa, đa dạng. Đồ ăn có nhiều lựa chọn cho các bé, không chỉ cháo và soup. Tập trung khách Việt nên món ăn chủ yếu là món Việt và "xôi thịt". Điểm cộng là có tủ kem buổi trưa, ai cũng mê.
Bia, rượu vang, cocktail, bánh ngọt, trái cây, nước ngọt free gần như cả ngày. 

3- 𝑲𝒉𝒖 𝒗𝒖𝒊 𝒄𝒉𝒐̛𝒊 𝒄𝒉𝒐 𝒃𝒆́: Rộng, nhiều đồ chơi, có ghế lười cho bố mẹ nghỉ ngơi, WC bên trong, nhân viên giám sát. Không như nhiều resort khác, khu kid camp toàn đồ chơi xếp góc bụi bặm, không có người trông, mình ngó qua là chán luôn.

 4- 𝑪𝒐́ 𝒏𝒉𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒉𝒐𝒂̣𝒕 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒔𝒐̂𝒊 𝒏𝒐̂̉𝒊: cho cả người lớn + con nít trong 1 ngày. Hồ bơi có phun bọt + nhảy nhót hoạt náo.
- Người lớn có Bóng bàn, bi da, bi lắc các kiểu. 
Túm lại nếu đi chơi theo lịch của RS thì ko lúc nào rảnh :))) Rất lắm trò 😂😂

5 - 𝑪𝒉𝒂̂́𝒕 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝑪𝑺𝑲𝑯: 10 điểm
  - Bảo vệ hồ bơi và bãi biển cực chu đáo. Mình chưa thấy nơi nào bảo vệ thổi còi nhiều như ở đây :))). Mắt các anh luôn rảo, thấy em bé là không cho đứng gần mép hồ lớn. Người lớn đi dọc thành hồ cũng không cho. Ở biển thì luôn đi rảo và kêu những người tắm xa vùng cắm cờ ngay lập tức. 
  - Nhân viên đông, mùa hè chỗ nào cũng quá tải, nhưng ở đây các bạn dọn dẹp, đi lại rất nhanh gọn, tự giác.
  - Nhân viên nhà hàng châm đồ ăn và dọn bàn liên tục. Tuần trước mình đi Hồ Tràm, chỗ đó vỡ trận luôn. Gần 4h chiều mới checkin xong, tới bữa ở nhà hàng khách đành đứng nhìn, bàn dọn không kịp, mà bàn ghế cũng không đủ. Khách livestream chửi té le mà nhân viên không xử lý được tình huống tốt, này mình thấy lỗi do training.

* Dĩ nhiên, vẫn có vài điểm trừ:
- Đồ ăn hơi mặn.
- Khung cảnh không quá đặc sắc, không có nhiều góc chụp sống ảo. Nhưng càng phù hợp với con nít vì không gian tối giản, không mỏi chân.
- Vòi sen phòng tắm chỉ có một kiểu, mỗi lần tắm là xả nước từ trên xuống, ướt hết cả tóc. Mình ghét kiểu vòi này nhất luôn.
- Sàn nhà lát gạch không hút nước tốt, ướt ướt hoài lâu khô. 

Tóm lại, con mình còn độ tuổi mầm non những 3 năm nữa nên chắc chắn sẽ còn quay lại Asteria. 
Còn với ai là không hợp: Người iu, vợ chồng trẻ, bô lão đi nghỉ dưỡng. Vì tưởng tượng với cơ số con nít như vậy thì mn thấy nó ồn ào cỡ nào rồi đó 😂
#duaconrangoai #muahecuabe #asteria #muine #phanthiet

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn